dịch vụ thiết kế website

Chuyên nghiệp

Website Creator

WEBSITE LÀ “TẤM CHỨNG MINH THƯ” CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN NỀN TẢNG ONLINE.

Những lý do bạn nên thiết kế website?

 – Chúng tôi hiểu rằng mức chi phí, nhu cầu, ngành nghề của từng đối tượng khách hàng sẽ rất khác nhau. Tham vọng của Chúng tôi là đáp ứng đầy đủ yêu cầu thiết kế website cho đông đảo khách hàng ở nhiều phân khúc từ thấp đến cao.

 – Theo Sách trắng Việt Nam 2020 nhận định rằng có đến 84% người dùng Internet (độ tuổi từ 16-64) tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm dịch vụ và đưa ra quyết định mua hàng; 35% mua trực tuyến thông qua máy tính và 59% thực hiện hành vi mua hàng thông qua smartphone.

 – Tất cả điều này đã cho thấy rằng KHÁCH HÀNG CỦA BẠN ĐANG ONLINE và ĐỪNG ĐỂ HÀNG HÓA CHỈ MÃI OFFLINE.

 – “Với kinh nghiệm tư vấn, xây dựng và phát triển hơn 200 website đa ngành tại đây. Chúng tôi nhận thấy rằng website hiệu quả là sự kết hợp của: tính thẩm mỹ trong phong cách thiết kế, vận hành dựa trên công nghệ lập trình hiện đại và sự phù hợp với đặc điểm riêng của từng ngành nghề.”

Tại Sao Chọn Chúng Tôi?

Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Khách Hàng

Một trang web cho doanh nghiệp mở rộng tiếp cận toàn cầu, tăng cơ hội thu hút khách mới từ khắp nơi trên thế giới.

Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả

Với thiết kế chuyên nghiệp và nội dung chất lượng, là công cụ quảng bá hiệu quả, tạo ấn tượng tích cực và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực.

Bán Hàng Trực Tuyến và Tăng Doanh Số Bán Hàng

Cho phép doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, mở rộng kênh bán hàng, thuận tiện cho khách mua sắm, tăng doanh số và thu nhập ổn định.

Tương Tác và Giao Tiếp Hiệu Quả

Trang web là nơi tương tác và giao tiếp với khách hàng qua biểu mẫu liên hệ, chat trực tuyến và email, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

chi phí dịch vụ Thiết kế website

Web theo mẫu

Thêm Heading của bạn tại đây

Web dựa theo mẫu có sẵn

Chỉ từ 2.399.000đ

Web nâng cao

Web được thiết kế theo yêu cầu của bạn

Yêu cầu báo giá

Scroll to Top