10 website tài nguyên đồ họa miễn phí có thể bạn chưa biết

Việc tìm kiếm tài nguyên đồ họa miễn phí và chất lượng cao là một yếu tố quan trọng đối với các nhà thiết kế đồ họa. Những nguồn này cung cấp hình ảnh, biểu tượng và các tài nguyên khác để tạo ra các thiết kế độc đáo và chuyên nghiệp mà không tốn kém chi phí. Dưới đây là danh sách các website và tài nguyên phổ biến mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ công việc thiết kế của mình.

Unsplash

Unsplash là một cộng đồng chia sẻ hình ảnh chất lượng cao miễn phí. Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn hình ảnh độc đáo và đa dạng từ các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới trên Unsplash. Tất cả các hình ảnh trên Unsplash đều có thể sử dụng miễn phí cho các dự án cá nhân và thương mại.

unsplash
unsplash trang web cung cấp hình ảnh miễn phí

Freepik

Freepik là một nền tảng cung cấp các tài nguyên đồ họa miễn phí và trả phí. Bạn có thể tìm thấy các vector, biểu tượng, hình minh họa và các tài nguyên khác trên Freepik để sử dụng trong các thiết kế của mình. Ngoài ra, Freepik còn có một thư viện phong phú của các mẫu thiết kế sẵn có.

Freepik
freepik nền tảng cung cấp đồ hoạ

Pexels

Pexels là một nền tảng cung cấp hình ảnh và video miễn phí chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng các tài nguyên từ Pexels để làm giàu nội dung của bạn hoặc làm nền cho các thiết kế đồ họa.

Trần Nguyên
pexels nền tảng cung cấp ảnh miễn phí

Canva

Canva là một công cụ thiết kế trực tuyến dễ sử dụng. Ngoài việc cung cấp các công cụ để thiết kế từ đầu, Canva cũng có sẵn các mẫu thiết kế và hình ảnh miễn phí để bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

Trần Nguyên
canva cung cấp tài nguyên và mẫu thiết kế

Google Fonts

Google Fonts là một thư viện font chữ miễn phí và đa dạng. Bạn có thể tải về và sử dụng các font từ Google Fonts để áp dụng vào các thiết kế của mình.

Trần Nguyên
cung cấp font cho thiết kế web

Adobe Color CC

Adobe Color CC là công cụ giúp bạn tạo ra bảng màu phù hợp cho các thiết kế. Bạn có thể chọn các màu sắc thích hợp và đồng bộ để áp dụng vào dự án thiết kế của mình.

Trần Nguyên
công cụ giúp bạn tạo ra bảng màu phù hợp

Pixabay

Pixabay là một cộng đồng chia sẻ hình ảnh, vector và video miễn phí. Bạn có thể tìm thấy các tài nguyên đa dạng và phong phú trên Pixabay để sử dụng trong các dự án sáng tạo của mình.

Trần Nguyên
Pixabay cộng đồng chia sẻ hình ảnh

Vecteezy

Vecteezy là một cộng đồng chia sẻ vector miễn phí. Bạn có thể tải về các vector chất lượng cao để sử dụng trong các thiết kế đồ họa của mình.

Trần Nguyên
Vecteezy cộng đồng chia sẻ vector miễn phí.

Flat Icon

Flat Icon là một thư viện icon phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn icon miễn phí để tạo ra giao diện đồ họa thú vị và độc đáo.

Trần Nguyên
thư viện icon phong phú

Sketch App Sources

Sketch App Sources cung cấp các tài nguyên và mẫu Sketch miễn phí. Đây là một nguồn tài nguyên hữu ích cho các nhà thiết kế sử dụng Sketch App.

Trần Nguyên
Cung cấp các mẫu Sketch miễn phí.

Nguồn tài nguyên thú vị và đa dạng

Cùng với những nguồn trên, còn rất nhiều website khác cung cấp tài nguyên đồ họa miễn phí như Icons8, Iconfinder, và GraphicBurger. Hãy khám phá và tận dụng các nguồn tài nguyên này để mang lại sự độc đáo và chuyên nghiệp cho các thiết kế của bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung bài viết

Đăng ký ngay
Scroll to Top